Friday, May 16, 2008

บริษัท ยูโร พีทูพี ไดเรคท์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ยูโร พีทูพี ไดเรคท์ (ประเทศไทย) จำกัด
Euro P2P Direct (Thailand) Co.,Ltd.

ประเภทธุรกิจ ขายตรง

ประเภทผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (เครื่องกรองน้ำ, เครื่องฟอกอากาศ,
เครื่องดูดฝุ่น)

สถานที่ตั้งสำนักงาน 51/204 หมู่ 1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. 10230
โทรศัพท์ 02-791-3666

โทรสาร 02-791-3616

ชื่อผู้บริหารสูงสุด
คุณกิตติพงศ์ วงศ์จตุภัทร / ผู้จัดการทั่วไป
Mr.Kittipong Wongjatupad / Excutive Director
ชื่อตัวแทน
1. คุณอิทธิเดช จรูญทัด / ผู้อำนวยการฝ่ายขายทั่วไป
2. คุณนฤพนธ์ พูลทรัพย์ / ผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรม

ชื่อผู้ติดต่อ 1.คุณชนิกา กรุตนารถ / เลขาธิการผู้จัดการทั่วไป
2. คุณหนึ่งฤทัย ปิ่นแก้ว / หัวหน้าฝ่ายงานการตลาด

Website www.forber.co.th

1 comment:

  1. ถึง ผู้จัดการบ.ยูโร พีทูพี ไดเรคท์(ประเทศไทย)จำกัด
    วันนี้ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของคุณ มาสาธิตการใช้เครื่องซักผ้า บอกว่ามาจากบ.ลุกซ์ ทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นสินค้าจากบ.ลุกซ์ มีการสั่งจองเครื่องซักผ้า โดยจ่ายเงินเป็นค่าไปเบิกสินค้า ก่อน 1000 บาท แต่พอสาธิตเสร็จ เขียนใบจองสินค้า ไม่มีการลงจำนวนเงินที่ได้รับจากดิฉันไปและไม่มีการเซ้นต์ชื่อตัวแทนจำหน่าย และเบอร์โทร. ให้กับลูกค้า ตอนกลับยังได้เก็บเอาปลั๊กไปของลูกค้ากลับไปด้วย ไม่บอกวันที่จะส่งสินค้า จะติดต่อกลับก็ไม่ได้ แต่มีรหัสตัวแทน คือ01006 ชื่ออ่านได้คือ นายนรินทร์ ขุนต้อน
    แต่รายละเอียดของลูกค้าลงไว้ให้หมด ไม่ทราบว่าดิฉันจะได้รับสินค้าหรือไม่ ที่เสียใจคือ ทำให้เข้าใจยี่ห้อสินค้าผิด และเก็บเอาทรัพย์สินของลูกค้าไปด้วย รับเงินแล้วไม่ลงจำนวนเงินไว้ในใบสั่งจอง
    จึงเรียนมาเพื่อทราบและกรุณาแจ้งตัวแทนจำหน่ายของท่านอย่าพยายามทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดในยี่ห้อของสินค้า และความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าไม่ควรนำทรัพย์สินของลูกค้ากลับไปแม้จะมีราคาเพียงเล็กน้อย สาเหตุที่ไม่ได้ดูเพราะต้องรีบไปซื้ออาหารมาให้ญาติซึ่งมาเยี่ยมจากต่างจังหวัด จึงไม่ได้ดูตอนเขากลับ
    จากลูกค้า จังหวัดยโสธร เลขที่ 299 หมู่ 1 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ยโสธร 35000 e-mail: usanam48@gmail.com

    ReplyDelete

หนังสือพิมพ์@ ไทยรัฐ @ เดลินิวส์@ ไทยโพสต์@ มติชน@ มติชนสุดสัปดาห์@ ข่าวสด@ ประชาชาติธุรกิจ@ คมชัดลึก@ ดาราเดลี่ @ ผู้จัดการ@ ผู้จัดการรายสัปดาห์@ ผู้จัดการรายเดือน@ โพสต์ทูเดย์ @ บางกอก ทูเดย์@ กรุงเทพธุรกิจ@ กรุงเทพธุรกิจ Biz week@ ฐานเศรษฐกิจ@ เส้นทางเศรษฐกิจ @ แนวหน้า@ สยามรัฐ @ Bangkok Post@ เนชั่น @ เนชั่นสุดสัปดาห์ @ สยามธุรกิจ@ กระแสหุ้น@ บ้านเมือง @ เทเลคอม เจอร์นัล @ เนชั่นแชนแนลข่าวสาร@ อสมท.@ สำนักข่าวกรม ประชาสัมพันธ์@ สำนักข่าว INN @ BEC News@ Thai Town USA. @ IP-TV @ สำนักข่าว NOL @ สำนักข่าว BBCทีวี / เคเบิล@ ช่อง3@ ช่อง5@ ช่อง7@ ช่อง9@ ช่อง11@ ThaiPBS@ True Vision@ Nation channel เดินทาง/เส้นทาง@ การบินไทย@ นกแอร์@ One2go@ แอร์เอเชีย@ รถไฟ@ บขส.@ ขสมก.@ รถไฟฟ้า BTS@ รถไฟฟ้าใต้ดิน